Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Trung Tâm Chiếu phim Quốc gia

TT Chiếu phim Quốc gia, tt chiếu phim quốc gia, tt chieu phim quoc gia
Vị trí: Đống Đa, Hà Nội
Trung tâm Chiếu phim Quốc Gia - một địa chỉ quen thuộc và yêu mến đối với những người yêu điện ảnh Thủ đô và cả nước.


Trung tâm Chiếu phim Quốc Gia - một địa chỉ quen thuộc và yêu mến đối với những người yêu điện ảnh Thủ đô và cả nước. Tại các phòng chiếu của Trung tâm Chiếu phim Quốc Gia, khán giả có thể thưởng thức các tác phẩm điện ảnh với mọi thể loại, có cơ hội gặp gỡ với các đạo diễn, diễn viên điện ảnh qua các cuộc giao lưu, các buổi công chiếu phim mới, các Liên hoan phim quốc gia và quốc tế.
Với công nghệ hiện đại và màn hình siêu rộng, phong cách phục vụ lịch sự, chương trình luôn mới và phong phú. Trung tâm Chiếu phim Quốc Gia luôn đem đến cho quý vị những giờ giải trí thoải mái và bổ ích.
Trung tâm chiếu phim quốc gia (Hà Nội) được nâng cấp hiện đại, với rất nhiều dịch vụ mới như Game giải trí, Café, Fastfood... Nổi bật nhất là khu ẩm thực tầng 2 với gà rán, ăn nhanh, café, sinh tố và cơm văn phòng buổi trưa.
Khu ẩm thực 
Nếu như trước kia, Trung tâm chỉ hoạt động với duy nhất loại hình chiếu phim thì đến nay, khách hàng có thể thoả sức thưởng thức những món ngon, mang theo đồ ăn, đồ uống vào phòng chiếu cũng như ăn trưa hàng ngày tại tầng 2.
Khu ẩm thực tầng 2 với không gian ấm áp và nhiều sắc màu với những món nổi tiếng như gà rán thương hiệu BigChicken, hoặc các đồ ăn nhẹ như bỏng ngô, hamburger, xúc xích, sandwich, bánh ngọt, khoai tây chiên..., các món ăn nhà hàng như mỳ Ý, salad.


Đến với Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, khán giả còn có thể thư giãn với các loại hình giải trí, được hưởng các dịch vụ tiện ích:

   - Siêu thị sách Phương Nam – Thư viện kiến thức tổng hợp cho những người yêusách.
   - Big cafe – thưởng thức café và đồ uống khác trong không gian  hiện đại, đầm ấm, đậm chất điện ảnh.
   - Big chicken - Các món ăn nhanh dành cho người năng động.
   - Big Games – Nơi thử sức mạnh và sự khéo léo dành cho các bạn trẻ
   - Top care – Nơi bạn có thể ngắm và lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu điện máy nổi tiếng.
   - Khu vực gửi xe  rộng rãi, thuận tiện. 
  Trung tâm Chiếu phim Quốc gia - điểm đến  cho những người yêu điện ảnh.  

Khách Sạn Hồng Anh 3F, Ngõ 81, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam là một trong những khách sạn tại hà nội phù hợp cho bạn nghỉ ngơi.
 Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Hà Nội, Hong Anh Hotel - Lang Ha là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không cần quá xa vì khách sạn khá gần Chua Lang, công viên Thủ Lệ, Vườn thú Bách Thảo Hà Nội.
Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Hà Nội này. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn, có dịch vụ giặt là/giặt khô, phòng gia đình, phục vụ ăn tại phòng, Wi-Fi ở khu vực công cộng, phòng hút thuốc.
Hong Anh Hotel - Lang Ha có 24 phòng, tất cả đồ nội thất đều dễ chịu, êm ái, như tủ lạnh, truy cập internet không dây, máy lạnh, tủ đồ ăn uống nhẹ, tivi. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Khi bạn tìm kiếm chỗ tạm trú thoải mái và tiện nghi ở Hà Nội, hãy bắt đầu cuộc hành trình đến Hong Anh Hotel - Lang Ha.

Hồ Đống Đa là điểm đến tiếp theo

Hồ Đống Đa , hồ đống đa , ho dong da

Hồ Đống Đa còn có tên gọi là hồ Hoàng Cầu.
Hồ thuộc địa bàn quận Đống Đa, được tạo dựng từ những năm 1973 -1976, có diện tích mặt nước rộng trên 15 ha.

http://wikimapia.org/p/00/00/17/83/82_big.jpg

http://v2.lscache7.c.bigcache.googleapis.com/static.panoramio.com/photos/original/6914491.jpg

http://v11.nonxt1.c.bigcache.googleapis.com/static.panoramio.com/photos/original/7969300.jpg?redirect_counter=1

PHỞ CUỐN - HÀ NỘI

Cũng thịt bò, bánh phở, rau thơm... nhưng không phải thái sợi bánh nhỏ ra chan với nước dùng mà để miếng vuông cuốn lại như nem. Người từ nơi xa đến biết tiếng phở cuốn thế nào cũng phải ghé qua nếm thử.
Thực ra món này cũng chỉ mới xuất hiện cách đây được hai năm. Ngã tư phố Ngũ Xã và đường Nguyễn Khắc Hiếu ở Hà Nội, trước kia có một quán phở cũng khá nổi tiếng.
Phở cuốn phải ăn ở vỉa hè mới thấy ngon. Cách làm một cái phở cuốn thịt bò rất đơn giản. Phở xắt miếng vuông vắn diện tích 20x20 cm, phở này người bán phải đặt hàng, người làm bánh phở sẽ giao một tảng bánh phở rất to như một cuộn vải, sau đó dùng dao nhọn và sắc để sắt thành từng hình vuông vắn. Mỗi khi cuốn, bên cạnh người bán thường có một người chuyên bóc những bánh phở rời ra khỏi nhau. Thịt bò sẽ được thái thịt thành từng miếng vừa ăn, ướp gia vị, mì chính. Phi thơm hành, tỏi trong mỡ trên một bếp lửa to, đảo nhanh và thật đều tay thì thịt bò mới giòn. Thấy thịt bò hơi săn vừa đủ độ chín, tiếp tục nêm mắm, muối, gia vị vừa miệng. Thịt đơm ra đĩa còn nghi ngút nóng. Người cuốn bánh sẽ lựa vài miếng đặt trên những rau mùi, xà lách và rau thơm, sau đó cuộn tròn lại. Nước chấm thì pha chế giống như pha nước chấm nem hoặc bánh gối. Món này, ăn mùa nào cũng hợp và luôn luôn cho người ta cảm giác không sợ béo.
Giá tiền của một chiếc bánh phở cuốn không nhiều, chỉ chừng vài ngàn một chiếc. hưng hiếm khi có người nào vào hàng mà không ăn hết 5, 7 cuốn bánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét