Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Bãi tắm Minh Châu

Bãi tắm Minh Châu, bãi tắm minh châu, minh châu, mc, hạ long
Vị trí: Hạ Long, Quảng Ninh
Vị trí: Minh Châu cách bãi tắm Quan Lạn 15km, thuộc vịnh Bái Tử Long. Đặc điểm: Minh Châu là một bãi biển đẹp nổi tiếng, cát ở đây trắng muốt, đi không dính chân. bai-tam-minh-chau Tại đây bạn có thể cắm trại ngủ qua đêm rất thú vị. Du khách đến bãi tắm Minh Châu có thể đi từ Cẩm Phả qua phà Tài Xá (gần đền Cửa Ông) đến thị trấn Cái Rồng (khoảng 9km).
Vị trí: Minh Châu cách bãi tắm Quan Lạn 15km, thuộc vịnh Bái Tử Long.
Đặc điểm: Minh Châu là một bãi biển đẹp nổi tiếng, cát ở đây trắng muốt, đi không dính chân
http://www.halongsail.com/wp-content/uploads/2010/03/baitam31.jpg

http://dulich-halong.org/wp-content/uploads/du-lich-ha-long-2611-13.jpg


http://dulichhalong.org/wp-content/uploads/2010/11/19.jpg
Tại đây bạn có thể cắm trại ngủ qua đêm rất thú vị. Du khách đến bãi tắm Minh Châu có thể đi từ Cẩm Phả qua phà Tài Xá (gần đền Cửa Ông) đến thị trấn Cái Rồng (khoảng 9km).
Tàu ở cảng Cái Rồng đón bạn đi thẳng ra đảo Quan Lạn nơi có bãi tắm Minh Châu (thời gian tàu chạy khoảng 3 giờ, có dừng tại một số đảo để du khách ghé thăm). Tại đây du khách có thể vừa tắm biển lại có thể thưởng thức những hương vị đặc sản của biển khơi trong chuyến đi thú vị của mình.

Khách sạn Vân Long ở Phường Trần Phú, Tx. Cẩm Phả  là một trong những khách sạn phù hợp với bạn hoặc bạn có thể chọn khách sạn tại hạ long phù hợp với mình.

Hòn Ấm là điểm đến tiếp theo

Hòn Ấm, hòn ấm , ấm, ha
Nằm ở khu vực vịnh Bái Tử Long, trên đường đi Quan Lạn - Ngọc Vừng.
Hòn Ấm tọa lạc ngay ở trong khu vực vịnh Bái Tử Long, trên đường đi Quan Lạn – Ngọc Vừng, là một hòn đảo có vị trí rất gần trong hệ thống quần đảo vịnh Hạ Long, và góp phần tạo lên một kỳ tích về thắng cảnh trên biển mang đến nhiều cảm nhận khác biệt khi tham quan vịnh Hạ Long
Hòn Ấm là một hòn đảo nổi lên trên mặt nước trong xanh, và mô phỏng giống như một bình pha trà được ví như vật dụng quan trọng trong gia đình truyền thống Việt Nam. Truyền thuyết kể lại rằng đó chính là chiếc bình pha trà của Ngọc Hoàng chẳng may rơi xuống biển Hạ Long cho nên đã bị mất quai, đã được tồn tại và lưu giữ đến ngày nay, để mỗi dịp du khách đến tham quan và thưởng ngoại đều phải trầm trồ ca ngợi về vẻ đẹp thiên phú của hòn Ấm.

Sam Quảng Yên

Từ nguyên liệu chính là thịt sam biển, người ta có thể chế biến ra được rất nhiều món ăn khác nhau, như: tiết canh sam, gỏi sam, chân sam xào chua ngọt, sam xào xả ớt, trứng sam chiên giòn, trứng sam xào lá nốt, sam hấp, sam bao bột rán, sụn sam nướng, sam xào miến… Các món ăn từ thịt sam biển rất thơm ngon, du khách đến Quảng Ninh không nên bỏ lỡ đặc sản này.
Bạn có thể thưởng thức các món sam tại thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh hoặc ra quán sam trên đường 25 tháng 4, phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét