Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Bãi Sau (Thuỳ Vân)

Bãi Sau (Thuỳ Vân), bãi sau (thuỳ vân), bãi sau
Vị trí: tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Bãi Sau nằm ở đông nam thành phố Vũng Tàu, dài khoảng trên 8km từ chân núi Nhỏ đến Cửa Lấp.
Đây là một trong những bãi biển du lịch đẹp và lớn nhất của Việt Nam.
Bãi Sau còn được gọi là bãi Thùy Vân. Trước mặt là biển Đông, bãi Sau nằm tựa lưng vào những đồi cát trắng và rừng phi lao ngút ngàn. Chỉ cần một luồng gió nhẹ, những cành lá phi lao nhỏ li ti lại cùng reo lên bản nhạc lạ kì. Dưới rừng phi lao thấp thoáng những căn nhà nghỉ bằng gỗ, được thiết kế theo kiểu nhà rông Tây Nguyên với đầy đủ tiện nghi, vừa hiện đại, vừa dân dã.
Mặt biển bãi Sau phẳng lặng vào mùa gió nam như­ng lại sóng to, gió lạnh vào mùa gió bắc. Với không khí trong lành, thoáng mát, cảnh đẹp hữu tình, bãi Sau sẽ tạo nên cảm giác thoải mái cho du khách sau những ngày làm việc mệt nhọc.

 Bạn có thể chọn cho mình một khách sạn ở vũng tàu phù hợp với bạn hoặc bạn có thể chon Lesco Resort  Khu 2 Ấp Vạn Hạnh, Tt.Phú Mỹ, H.Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
 Đến với khu nhà nghỉ Lesco, Quý khách được thư giản và quên đi những căng thẳng, nặng nề của công việc kinh doanh. Hơn thế nữa, Lesco Resort còn là nơi lý tưởng cho việc tổ chức các hội nghị, hội thảo hoặc thư giản vài ngày.

Bãi Biển Hồ Cốc là điểm đến tiếp theo

Bãi Biển Hồ Cốc, bãi biển hồ cốc, hồ cốc

Vị trí: huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Từ thị trấn Xuyên Mộc thẳng tới một ngã ba, theo đường nhựa có bảng chỉ dẫn, du khách sẽ tới bãi biển Hồ Cốc.
Trước khi tới bãi biển, du khách sẽ có dịp băng qua một khu rừng nguyên sinh để chiêm ngưỡng cảnh đẹp núi rừng tự nhiên với quần thể cây xanh, đá xanh đủ loại.
Biển Hồ Cốc khá đẹp, là một vùng hoang sơ mới được khai thác, nước biển trong xanh, khu bãi tắm rộng, độ dốc thoai thoải và đặc biệt đẹp thơ mộng nhờ các tảng đá nằm ngay trong bãi tắm tạo nên những đợt sóng biển tung bọt trắng xoá. Với vẻ nên thơ của một vùng biển hoang vắng nên du khách ví bãi biển Hồ Cốc đẹp như một thiếu nữ trinh nguyên.
Tắm biển ở đây thật thú vị, du khách sẽ thấy mình như lạc giữa thiên nhiên trong làn nước xanh thẳm để thưởng thức những gì còn hoang sơ của núi rừng và biển cả.


Mắm Trí Hải

Mắm Trí HảiDu lịch Vũng Tàu - Khi đến thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp, ngoài việc vui chơi giải trí, du khách không thể quên mua cho mình và người thân những món quà đặc sản của xứ biển. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu một số loại đặc sản mắm Vũng Tàu của cơ sở mắm Trí Hải.Với nguồn hải sản phong phú như: tôm, cá, mắm… nhiều sản phẩm mắm ngon đã ra đời. Trong số đó món mắm đặc sản nhất của cơ sở mắm Trí Hải là mắm ruốc. Đây là loại mắm được làm từ nguyên liệu chính là con ruốc có mùi thơm dịu thích hợp với nhiều món ăn, nhất là món ăn đồng quê. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét