Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây, hồ mây, khu du lịch hồ mây, kdl hồ mây

Vị trí: thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Không có trích dẫn


đây là một trong những điểm nhấn quan trong nhất cua khu du lich. Ít ai ngờ trên đỉnh núi cao lại có hồ rộng hàng chục ngàn mét vuông và thơ mộng đến thế.Thác nước từ độ cao 9 m đổ xuống tạo âm thanh rộn rã. Nối liền Hồ Mây thượng và Hồ Mây Hạ qua chiếc cầu cong cong tạo bức tranh thủy mặc hoàn chỉnh.

Khách Sạn Hoàng Yến ở 6B Lê Ngọc Hân,Phường 1,Vũng Tàu  là một trong những khách sạn tại vũng tàu phù hợp với bạn.
 Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Vũng Tàu, Hoang Yen Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Chỉ cách sân bay 180.0 km, nên từ sân bay rất dễ để đi đến khách sạn 1 sao này. Những lựa chọn về điểm thú vị và điểm tham quan trong khu vực không cần quá xa vì khách sạn khá gần Sân vận động Lam Sơn, Bạch Dinh, Bệnh viện Lê Lợi.
Hoang Yen Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất với những tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Khách sạn cung cấp bãi đỗ xe, Wi-Fi ở khu vực công cộng, người vận chuyển hành lý, két sắt, phục vụ ăn tại phòng để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.
20 phòng trong tổng số 2 lầu mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà và những thiết bị hiện đại như quạt, truy cập internet không dây (miễn phí), bàn, tivi, tủ lạnh. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Hoang Yen Hotel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Vũng Tàu.

Thiền viện Chơn Không là điểm đến tiếp theo

Thiền viện Chơn Không, thiền viện chơn không , tv chơn không, tv ck, chơn không, ck
Thiền viện tọa lạc tại đường Vi Ba, phường 6, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trên triền núi Lớn, ở độ cao 80m, diện tích 2 hecta

 


Cổng thiền viện

Thiền viện Chơn Không

Mặt tiền thiền viện

Tên thường gọi:
Thiền viện Chơn Không Thiền viện tọa lạc tại đường Vi Ba, phường 6, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trên triền núi Lớn, ở độ cao 80m, diện tích 2 hecta. ĐT: 064.854223. Thiền viện thuộc hệ phái Bắc tông.
Năm 1966, Hòa thượng Thích Thanh Từ cho xây thất Pháp Lạc để tu học. Đến năm 1970, Hòa thượng cho xây thiền viện gồm: ngôi thiền đường, tăng đường, trai đường, nhà khách, thiền viện Bát Nhã (thiền viện cho chư Ni), hồ chứa nước...
Tại thiền viện, Ngài đã mở khóa 1 Chân Không (thời gian 3 năm) vào năm 1971, có 10 thiền sinh tham học. Khóa 2 Chân Không khai giảng vào năm 1974, có hơn 100 thiền sinh tham học.
Năm 1995, thiền viện được kiến thiết thành một ngôi chùa thanh thoát, trang nghiêm.
Hình ảnh hoa sen ở non bộ

Tượng sư tử ở non bộ

Lư hương

Chánh điện nằm trên một ngọn đồi bằng phẳng, hướng ra biển. Trước chánh điện, có nhiều cây kiểng, bách, tùng xanh tươi. Bên trái có tháp chuông, với đại hồng chung nặng khoảng 1 tấn được đúc năm 1998.
Phù điêu minh họa sự tích Lục Tổ Huệ Năng

Thiền đường ni
Điện Phật bài trí trang nghiêm, tôn trí tượng đức Bổn sư Thích Ca thuyết pháp.
Trụ trì hiện nay là Thầy Thích Thông Nhẫn.
Hàng ngày, thiền viện đón tiếp nhiều Phật tử, du khách đến tham quan, chiêm bái.

Gỏi cá Mai (quán Vườn Xoài) 

Gỏi cá Mai là món ăn ngon có từ rất lâu của ngòi dân miền biển. Để có một đĩa gỏi cá Mai ngon phải chọn được con cá tươi đem đánh vẩy, rửa sạch, rút xương rồi ướp giấm, chanh, tỏi, ớt làm chín cá, trộn thính cho thơm và làm nước mắm thật ngon.
Gỏi cá Mai ăn kèm với rau sống và cuốn bánh tráng chấm mắm chua ngọt thì thật là ngon. Du khách đến quán Vườn Xoài, số 345 Hoàng Hoa Thám, thành phố Vũng Tàu sẽ được thưởng thức món ăn đặc sản này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét