Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Đồng Mô đại điểm đến lý tưởng cho bạn

 Du lịch Hà Nội - Đồng Mô, đi và về trong 01 ngày bằng ô tô - Vẻ đẹp thiên nhiên

Đồng Mô
Đồng Mô nằm ở phía Tây Hà Nội, cách thủ đô khoảng 40km. Từ Hà Nội, đi theo đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, đến ngã 4 Hòa Lạc rẽ phải 10km là tới Đồng Mô.



Khu du lịch Đồng Mô bao gồm một hồ chứa nước rộng khoảng 200 ha, nằm trong vùng chân núi Ba Vì, các khu nghỉ dưỡng nằm rải rác trên các hòn đảo trên hồ. Khách du lịch tới đây được đi tham quan lòng hồ, ngắm cảnh núi non hùng vỹ, sơn thủy hữu tình và các dịch vụ câu cá, ẩm thực theo phong cách dân tộc. Đặc biệt trong khu du lịch Đồng Mô có một sân golf nổi tiếng: Sân golf Đồng Mô - 36 lỗ nằm trên các đảo ở giữa hồ Đồng Mô, thuộc địa phận thị xã Sơn Tây.


Quần thể du lịch này rất thuận tiện cho du lịch, thể thao, giải trí, nghỉ dưỡng, của mọi lứa tuổi. Điều kiện tự nhiên nơi đây còn cho phép xây dựng, phát triển các loại hình thể thao, như đua ngựa, chơi tennis…; cùng những quần thể cảnh hồ, hướng núi, nhà Câu lạc bộ và các công trình sản phẩm du lịch như khu nhà sàn hướng nam, làng cam-ping, dịch vụ phục vụ thể thao du lịch sang trọng ở Thung lũng Vua được xây dựng khá đẹp, thơ mộng, ấn tượng...


Đồng Mô đang được xem là một trong nhiều quần thể du lịch hấp dẫn dành cho những du khách muốn đi nghỉ cuối tuần. Đặc biệt, quần thể du lịch này vẫn đang được dành sự ưu ái đầu tư để trở thành điểm hẹn cuối tuần lý tưởng cho du khách bốn phương và mọi lứa tuổi.

Các bạn hãy ghé thăm:

Hồ Đồng Mô
Hồ Đồng Mô, hồ đồng mô, ho dong mo
Hồ Đồng Mô  rộng khoảng 200 ha, nằm trong vùng chân núi Ba Vì, các khu nghỉ dưỡng nằm rải rác trên các hòn đảo trên hồ. Khách du lịch tới đây được đi tham quan lòng hồ, ngắm cảnh núi non hùng vỹ, sơn thủy hữu tình và các dịch vụ câu cá, ẩm thực theo phong cách dân tộc. Đặc biệt trong khu du lịch Đồng Mô có một sân golf nổi tiếng: Sân golf Đồng Mô - 36 lỗ nằm trên các đảo ở giữa hồ Đồng Mô, thuộc địa phận thị xã Sơn Tây.

Sân golf Đồng Mô
Sân golf Đồng Mô, san,golf,dong,mo
Đây là sân golf 36 hố tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại phía bắc Việt Nam, là một trong những sân golf có cảnh quan đẹp nhất Đông Nam Á, được xây dựng trên diện tích 350ha mặt đất và 1500ha mặt hồ với phong cảnh đồi núi nhấp nhô huyền ảo dọc theo bờ hồ Đồng Mô tạo cho sân golf một vị thế đẹp. Sân gôn Đồng Mô do Công ty TNHH Thung lũng Vua là chủ sở hữu và quản lý.

Sân golf Đồng Mô gồm hai sân golf 18 lỗ: Sân golf Lakeside (bên hồ) và sân golf Mountain View (hướng núi), nhà Câu lạc bộ, một khách sạn 80 phòng, 50 biệt thự, một sân tập, các hoạt động thể thao nước, bãi tắm, các tiện nghi phụ trợ và những cơ sở hạ tầng liên quan.

Sân golf Lakeside bắt đầu hoạt động từ năm 1993. Đây là một sân golf tiêu chuẩn 72 par (7.100 thước Anh) do Công ty Pacific Coasit Design Pty.Ltd của Australia thiết kế.

Sân golf Mountain View được khai trương và đưa vào sử dụng từ ngày 2004 với những dãy núi hùng vĩ bao quanh. Sân Mountain View được thiết kế trên địa hình tự nhiên, tận dụng tối đa cảnh đẹp của hồ nước cùng những dãy núi xa xa và rừng cây bao bọc xung quanh. Đặc biệt độ khó của sân golf thực sự sẽ là một thử thách của bất kỳ tay golf nào.

Nét nổi bật của sân golf Đảo Vua được nằm trên một hòn đảo thơ mộng, xứ sở của những huyền thoại gắn liền với truyền thuyết Sơn Tinh, Thuỷ Tinh. Đến với sân gôn Đảo Vua, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái trong những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn và đắm mình trong một khung cảnh thiên nhiên khoáng đạt. Ở đây các tay golf có cơ hội được thử sức và vượt qua chính mình tại những hố golf đầy tính thách thức. Sân golf Đồng Mô được các nhà thiết kế, các hội viên đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất khu vực Đông Nam Á.

Bạn có thể chọn khách sạn Khách Sạn Trắng ở Khu Phố 8 - Đồi Tường - Trung Sơn Trầm - Sơn Tây - Hà Nội để nghỉ ngơi.
Với tiêu chuẩn 3 sao, nhà nghỉ xây mới hoàn toàn, hơn 44 phòng nghỉ,  phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, sàn gỗ sang trọng, hệ thống mạng cáp quang, truyền hình cáp , không gian thoáng mát với phòng ăn, phòng hát cho trên 200 khách, cùng các dịch vụ giải trí bên cạnh đó là giá cả hợp lý chỉ từ 300 – 600k/phòng/ngày, các chương trình khuyến mãi đặc biệt như giảm giá phòng, miễn phí dịch vụ ngâm chân tinh dầu giải độc Nhật Bản, xông hơi, mát xa sẽ đem đến cho các bạn 1 ngày nghỉ thật thư giãn và thoải mái.
Ngoài ra có rất nhiều khách sạn tại hà nội cho bạn lựa chọn.

Sau đó bạn hãy thưởng thức những món ngon ở Hà Nội nhé:

Bún chả Hà Nội
Với một phong cách ẩm thực không cầu kỳ, kiểu cách, bún chả trở thành món ăn đặc sắc mà dù ai đi xa cũng nhớ về hương vị quê nhà.
Bún chả bọc lá xương sông độc đáo tại ngõ chợ Đồng Xuân.
 Bún thang Hà Nội
Bún thang, với cách thức chế biển đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận, kỳ công từ người đầu bếp cũng là một trong những món ăn đặc trưng chứa đựng vô vàn nét tinh túy của ẩm thực Hà thành.
4 địa chỉ bún thang nổi tiếng: phố Cầu Gỗ, số 11 Hàng Hòm, số 11 Hạ Hồi, khu D4 Giảng Võ.
Chả cá Lã Vọng
Món chả cá Lã Vọng trứ danh và nhà hàng Chả cá Lã Vọng tại số 14 Chả Cá là nhà hàng Việt Nam duy nhất được chuyên mục du lịch của Hãng tin hàng đầu nước Mỹ MSNBC xếp vị trí thứ 5 trong “10 nơi nên biết trước khi chết”.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét