Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

 

Hòn Đầu Mối

Hòn Đầu Mối, hòn đầu mối , hòn đm, đầu mối, đm

Đặc điểm: Giống hình một con Mối.
Thuộc khu vực Bái Tử Long, nằm giữa chặng đường từ Hòn Ấm đến Hòn Đũa, một hòn đảo có hình đầu một con mối - một loài côn trùng thường thấy trước những cơn mưa rào đầu mùa. Hòn Đầu Mối đã được liệt kê trong bộ "sưu tập động vật" đa dạng và phong phú của biển đảo Hạ Long.


Bạn dễ dàng chọn cho mình một khách sạn tại hạ long phù hợp với mình. Chẳng hạn như Khách Sạn Công Đoàn Hạ Long ở  Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Tp. Hạ Long 

Điểm tiếp:

Khu du lịch đảo Thẻ vàng

Khu du lịch đảo Thẻ vàng, khu du lịch đảo thẻ vàng , kdl đảo thẻ vàng, đảo thẻ vàng, đảo tv, thẻ vàng, tv

Đảo Thẻ Vàng nằm ở khu vực vịnh Bái Tử Long.
Đảo Thẻ Vàng nằm ở khu vực vịnh Bái Tử Long, cách Cẩm Phả khoảng 13 km. Đây là khu du lịch sinh thái đang được đầu tư, xây dựng.
Bãi tắm ở trên đảo tuy nhỏ nhưng sạch và đẹp. Trong tương lai, một hệ thống nhà nghỉ với các dịch vụ du lịch khép kín sẽ được xây dựng để phục vụ du khách có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần.

Bãi tắm Minh Châu

Bãi tắm Minh Châu, bãi tắm minh châu, minh châu, mc, hạ long

Vị trí: Minh Châu cách bãi tắm Quan Lạn 15km, thuộc vịnh Bái Tử Long. Đặc điểm: Minh Châu là một bãi biển đẹp nổi tiếng, cát ở đây trắng muốt, đi không dính chân. bai-tam-minh-chau Tại đây bạn có thể cắm trại ngủ qua đêm rất thú vị. Du khách đến bãi tắm Minh Châu có thể đi từ Cẩm Phả qua phà Tài Xá (gần đền Cửa Ông) đến thị trấn Cái Rồng (khoảng 9km).
Vị trí: Minh Châu cách bãi tắm Quan Lạn 15km, thuộc vịnh Bái Tử Long.
Đặc điểm: Minh Châu là một bãi biển đẹp nổi tiếng, cát ở đây trắng muốt, đi không dính chân
http://www.halongsail.com/wp-content/uploads/2010/03/baitam31.jpg

http://dulich-halong.org/wp-content/uploads/du-lich-ha-long-2611-13.jpg


http://dulichhalong.org/wp-content/uploads/2010/11/19.jpg
Tại đây bạn có thể cắm trại ngủ qua đêm rất thú vị. Du khách đến bãi tắm Minh Châu có thể đi từ Cẩm Phả qua phà Tài Xá (gần đền Cửa Ông) đến thị trấn Cái Rồng (khoảng 9km).
Tàu ở cảng Cái Rồng đón bạn đi thẳng ra đảo Quan Lạn nơi có bãi tắm Minh Châu (thời gian tàu chạy khoảng 3 giờ, có dừng tại một số đảo để du khách ghé thăm). Tại đây du khách có thể vừa tắm biển lại có thể thưởng thức những hương vị đặc sản của biển khơi trong chuyến đi thú vị của mình.

Hòn Ấm

Hòn Ấm, hòn ấm , ấm, ha

Nằm ở khu vực vịnh Bái Tử Long, trên đường đi Quan Lạn - Ngọc Vừng.
Hòn Ấm tọa lạc ngay ở trong khu vực vịnh Bái Tử Long, trên đường đi Quan Lạn – Ngọc Vừng, là một hòn đảo có vị trí rất gần trong hệ thống quần đảo vịnh Hạ Long, và góp phần tạo lên một kỳ tích về thắng cảnh trên biển mang đến nhiều cảm nhận khác biệt khi tham quan vịnh Hạ Long
Hòn Ấm là một hòn đảo nổi lên trên mặt nước trong xanh, và mô phỏng giống như một bình pha trà được ví như vật dụng quan trọng trong gia đình truyền thống Việt Nam. Truyền thuyết kể lại rằng đó chính là chiếc bình pha trà của Ngọc Hoàng chẳng may rơi xuống biển Hạ Long cho nên đã bị mất quai, đã được tồn tại và lưu giữ đến ngày nay, để mỗi dịp du khách đến tham quan và thưởng ngoại đều phải trầm trồ ca ngợi về vẻ đẹp thiên phú của hòn Ấm.

Món sam biển món ngon không thể bỏ qua

Một loài đặc sản khác vô cùng hấp dẫn của biển Hạ Long, đó là sam - một loài giáp xác chân đốt. Từ sam biển người ta có thể chế biến ra được rất nhiều món ăn ngon và lạ khác nhau như: Tiết canh sam, gỏi sam, chân sam xào chua ngọt, sam xào xả ớt, trứng sam chiên giòn, trứng sam xào lá lốt, sam hấp, sam bao bột rán, sụn sam nướng, sam xào miến…
Thưởng thức những món ngon khi tới Hạ Long - 3
Gỏi sam là một trong những món ngon Hạ Long bạn không nên bỏ qua
Chế biến sam là công việc khá cầu kỳ và đòi hỏi sự khéo léo nên không phải ai cũng làm được, vì thế trên địa bàn thành phố Hạ Long số nhà hàng, quán ăn bán đặc sản sam biển chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Theo những gì mình biết được thì muốn thưởng thức sam ngon, các chị em nên đến khu phố Giếng Đồn hoặc Cao Xanh.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét