Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Tam Bảo Thiền Ðường (Vũng Tàu)

Tam Bảo Thiền Ðường (Vũng Tàu), tam bảo thiền đường, tam bảo, thiền đường

Vị trí: P.1, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
72 Vi Ba, P.1, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Khách Sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu ở 32 Trần Phú, P.1, Tp.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những khách sạn ở vũng tàu phù hợp với bạn.

 Sau đó bạn hãy đến những điểm này nữa nhé

Cáp treo Núi Lớn

Hệ thống cáp treo Núi Lớn – Núi Nhỏ là một loại hình du lịch công nghệ cao độc đáo phù hợp với địa hình Núi & Biển ở Vũng Tàu. Tuyến cáp treo này đưa du khách từ Núi Lớn sang Núi Nhỏ và  nối liền các khu du lịch trên hai ngọn núi này.
Hệ thống cáp treo từ Núi Lớn sang Núi Nhỏ giúp du khách thưởng ngoạn cảnh đẹp với Núi, Biển, và thành phố từ một góc nhìn mới lạ ở một tầm cao ngang qua hai ngọn núi.


Hệ thống cáp treo cũng đưa du khách từ đỉnh Núi Lớn ở độ cao 250 mét băng qua vịnh Bãi Trước với chiều dài hơn 2.025 mét tới đỉnh Núi Nhỏ ở độ cao 170 mét.  Đây là một trong những hệ thống cáp treo dài nhất, cao nhất, hiện đại nhất ở Việt Nam, được lắp đặt và vận hành theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối của Châu Âu.

Khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây, hồ mây, khu du lịch hồ mây, kdl hồ mây

Vị trí: thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu


đây là một trong những điểm nhấn quan trong nhất cua khu du lich. Ít ai ngờ trên đỉnh núi cao lại có hồ rộng hàng chục ngàn mét vuông và thơ mộng đến thế.Thác nước từ độ cao 9 m đổ xuống tạo âm thanh rộn rã. Nối liền Hồ Mây thượng và Hồ Mây Hạ qua chiếc cầu cong cong tạo bức tranh thủy mặc hoàn chỉnh.

Bánh khọt Gốc Vú Sữa 

14 Nguyễn Trường Tộ - Tp. Vũng Tàu  
Đến Vũng Tàu, du khách không thể bỏ qua món bánh Khọt dân giã nhưng nổi tiếng thơm ngon, được làm từ bột gạo trắng xay nhuyễn, đổ chung với tôm và hành phi béo ngậy, vàng giòn. Bánh được bán nhiều ở các quán trên đường phố Vũng Tàu, nhưng ngon nhất là quán Gốc Vú Sữa. Du khách hãy một lần ghé đến và thưởng thức món bánh đặc biệt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét